रेड ट्रेन आणि ब्लू ट्रेनमध्ये काय फरक आहे, जाणून घ्या कोणती सुरक्षित आहे.indian railway

Indian railway :- नमस्कार मित्रांनो रेल्वे हे भारतातील लोकांच्या वाहतुकीचे मुख्य साधन आहे. आपण सगळे ट्रेनने प्रवास करतो. प्रवासादरम्यान आपल्याला निळ्या आणि लाल रंगात रंगवलेल्या गाड्या पाहायला मिळतात. हा प्रश्न आपल्या सर्वांच्या मनात येतो की या दोन गाड्यांमध्ये नक्कीच फरक आहे, पण आपल्याला माहित नाही काय? चला त्र मग जाणुन घेऊ या.

ट्रेनचे डबे दोन प्रकारचे असतात

तुम्ही अनेकदा पाहिले असेल की काही ट्रेनचे डबे लाल रंगाचे असतात तर काही ट्रेनचे डबे निळ्या रंगाचे असतात. कोचच्या रंगातील हा फरक त्या कोचचा प्रकार दर्शवतो. आम्ही तुम्हाला सांगतो की दोन प्रकारचे कोच आहेत. Indian railway

ट्रेनच्या निळ्या रंगाच्या डब्यांना ICF म्हणजेच इंटिग्रल कोच फॅक्टरी म्हणतात तर लाल रंगाच्या डब्यांना LHB म्हणजेच Linke-Hofmann-Busch म्हणतात. या दोन डब्यांमधील फरक फक्त रंगाचा नाही. हे दोन प्रकारचे डबे एकमेकांपासून बरेच वेगळे आहेत. Indian railway 

इंटिग्रल कोच फॅक्टरी (ICF) म्हणजे काय?

इंटिग्रल कोच फॅक्टरीचा कारखाना चेन्नई, तामिळनाडू येथे आहे जिथे निळ्या रंगाचे डबे बनवले जातात. या कोच कारखान्याची स्थापना स्वातंत्र्यानंतर १९५२ मध्ये झाली. तेव्हापासून येथे ट्रेनचे डबे तयार केले जात आहेत.

इंटिग्रल कोच फॅक्टरीने बनवलेले निळ्या रंगाचे डबे लोखंडापासून बनवलेले आहेत. या डब्यांमध्ये एअर ब्रेक्सचा वापर करण्यात आला आहे. या डब्यांचा कमाल अनुज्ञेय वेग ताशी केवळ 110 किलोमीटर आहे.

या प्रकारच्या डब्यांमध्ये, स्लीपर क्लासमध्ये 72 जागा आहेत, तर एसी-3 वर्गात 64 जागा आहेत. इंटिग्रल कोच फॅक्टरीमध्ये तयार केलेल्या डब्यांना 18 महिन्यांतून एकदा नियतकालिक ओव्हरहॉलिंग (POH) आवश्यक असते. Indian railway 

या कारणास्तव या कोचच्या देखभालीसाठी अधिक खर्च येतो. या कोचचा राइड इंडेक्स 3.25 आहे. हे डबे दुहेरी बफर प्रणालीद्वारे एकमेकांना जोडलेले आहेत आणि अपघाताच्या वेळी अशा डब्यांमध्ये ते एकमेकांवर धावून जाण्याचा धोका असतो, ज्यामुळे अपघाताची व्याप्ती वाढते. Indian railway 

लिंक हॉफमन बुश (LHB)

लिंक हॉफमन बुशचे प्रशिक्षक 2000 साली जर्मनीहून भारतात आणले होते. हा कोच बनवण्याची फॅक्टरी पंजाबमधील कपूरथला येथे आहे. या प्रकारचे डबे स्टेनलेस स्टीलचे बनलेले आहेत आणि त्यात डिस्क ब्रेक वापरण्यात आले आहेत. Indian railway 

या डब्यांना 24 महिन्यांतून एकदा ओव्हरहॉलिंगची आवश्यकता असते कारण त्यांच्या देखभालीचा खर्च कमी असतो. त्याचा रायडर इंडेक्स 2.5–2.75 आहे. या डब्यांचा कमाल अनुज्ञेय वेग 200 किलोमीटर प्रति तास आहे आणि चालवण्याचा वेग 160 किलोमीटर प्रति तास आहे. या कोचच्या स्लीपर ( slipper class ) क्लासमध्ये 80 जागा आहेत तर एसी-3 क्लासमध्ये 72 जागा आहेत. Indian railway 

कोणता कोच चांगला आहे?

आतापर्यंत तुम्ही अंदाज लावला असेल की लिंक हॉफमन बुशचे डबे इंटिग्रल कोच फॅक्टरी कोचपेक्षा चांगले आहेत. LHB डबे ICF डब्यांपेक्षा 1.7 मीटर लांब असतात, म्हणूनच त्यांच्या बसण्याची जागा जास्त असते. लाल रंगाच्या एलएचबी कोचचा वेगही वेगवान आहे. याशिवाय हे डबे स्टेनलेस स्टीलचे बनलेले असल्यामुळे ते ICF डब्यांपेक्षा हलके आहेत. अपघात झाला तरी निळ्या रंगाच्या डब्यांपेक्षा लाल रंगाचे डबे सुरक्षित असतात.

 

Written by : satish kawde, Date 30/08/2024

Credit by :- abplive.com

Leave a Comment